Rau sấy khô - Cung cấp rau sấy khô, rau sạch, cây giống, hạt giống, sương sâm, lá giang, nấm rơm khô, ...

Tin tức

Hút chân không lạp xưởng giá rẻ

07/01/2018 02:39:00 AM

Hút chân không lạp xưởng được biết đến là thực phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, đã được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu đời. Và được người dân Việt Nam chế biến thành nhiều món ngon và hấp dẫn. Lạp xưởng được dùng như một món ăn thông thường sau khi hấp, nướng, chiên, ngoài ra lạp xưởng còn được dùng như một nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Lạp xưởng sau khi được hút chân không có thể bảo trong thời gian dài, tránh mốc hoặc hư hỏng.

Giá hút chân không tại sài gòn là bao nhiêu?

06/01/2018 10:55:00 AM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở hút chân không. Tuy nhiên giá hút chân không tại các cơ sở này thường có sự chênh lệch khá lớn. Vậy làm sao để biết giá hút chân không của cơ sở nào là hợp lý nhất

Vì sao thực phẩm phải hút chân không?

06/01/2018 10:14:00 AM
Thực phẩm khi để trần ở điều kiện thường sẽ bị oxy hóa và hỏng rất nhanh. Để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài hơn, người ta đã nghĩ ra rất nhiều cách khác nhau như: phơi khô, sấy, muối…Những các cách này đều làm thực phẩm bị biến đổi và mất đi hương vị ban đầu.
Hút chân không hiện tại đang là phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay, vừa giữ được thực phẩm trong thời gian dài hơn mà lại không mất đi hương vị và dạng ban đầu.

 

Hút chân không giá rẻ

15/12/2017 06:04:00 AM

Hút chân không giúp chúng ta có thể đóng gói bảo quản tốt nhất cho các loại thực phẩm tươi sống hoặc đã chín.Hút chân không rút hết không khí bên trong túi đựng sản phẩm tạo môi trường khí trơ khiến cho vi khuẩn không hoạt động được sau đó hàn kín miệng túi lại.

Dịch vụ sấy khô Nguyễn Quang

09/11/2017 03:25:00 AM

Chúng tôi chuyên nhận sấy khô các hoa quả, trái cây và thực phẩm như thịt, cá và các loại thuốc dược liệu, ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây