Rau sấy khô - Cung cấp rau sấy khô, rau sạch, cây giống, hạt giống, sương sâm, lá giang, nấm rơm khô, ...

Doanh thu, lợi nhuận trồng sương sâm lông

Thứ ba - 19/01/2016 03:33

Sương sâm lông trước đây thường mọc ở rừng và việc thu hoạch vô cùng khó khăn và khối lượng cung không đáp ứng với cầu. Hiện nay dây sâm lông được trồng đại trà và được coi như 1 cái giúp nông dân thoát khỏi nghèo khó và thu nhập cao không thua gì các loại nông sản khác.

Bài phân tích doanh thu và chi phí cho 1 vườn diện tích 110m2:

Sương sâm dễ trồng, dễ chăm sóc, ít bị sâu bệnh, nhanh cho thu hoạch lá, dễ tiêu thụ, đầu tư chi phí thấp nhưng cho hiệu quả cao.

loi nhuan cay suong sam 2

- Anh Lê Xuân Tịnh, ở tổ 1, khu 5, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước trồng xen sương sâm trong vườn cao su cho biết: Trồng sương sâm tốn ít chi phí và diện tích nhưng cho thu nhập ổn định. Hiện giá sương sâm dao động 50 - 70 ngàn đồng/kg. Với 3 sào sương sâm, sau khi trừ chi phí, mỗi năm gia đình anh Tịnh thu về 80 triệu đồng.

loi nhuan cay suong sam 1

- Chị Lương Thị Thắm ở ấp Phú Hữu, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang trồng 1.500 cây sương sâm cho biết: Sau trồng khoảng 6 tháng, dây sâm bắt đầu ra lá mới, 1 tháng sau là cho thu hoạch từ 100 - 300 kg lá, thu nhập bình quân vài triệu đồng/tháng.

loi nhuan cay suong sam 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây