Rau sấy khô - Cung cấp rau sấy khô, rau sạch, cây giống, hạt giống, sương sâm, lá giang, nấm rơm khô, ...

Hút chân không lạp xưởng giá rẻ

Chủ nhật - 07/01/2018 02:39

Hút chân không lạp xưởng được biết đến là thực phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, đã được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu đời. Và được người dân Việt Nam chế biến thành nhiều món ngon và hấp dẫn. Lạp xưởng được dùng như một món ăn thông thường sau khi hấp, nướng, chiên, ngoài ra lạp xưởng còn được dùng như một nguyên liệu để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Lạp xưởng sau khi được hút chân không có thể bảo trong thời gian dài, tránh mốc hoặc hư hỏng.

Các món ngon được nấu chung với lạp xưởng

♦  Nui xào lạp xưởng

♦  Bún lạp xưởng tôm

♦  Bánh mì kẹp lạp xưởng

♦  Cải ngồng xào lạp xưởng

♦  Lạp xưởng xào đậu Hà Lan

Trên đây là những món được làm chung với lạp xưởng, giúp món ăn được ngon hơn. Lạp xưởng được làm từ thịt nạc và thịt mỡ xay nhuyễn sau đó trộn với rượu và đường đường, rồi nhồi vào ruột lợn khô để chín bằng cách cho lên men tự nhiên. Lạp xưởng có 2 loại chính là lạp xưởng phơi được gọi là “lạp xưởng khô”, còn không phơi là “lạp xưởng tươi”. Lạp xưởng thường có màu hồng hoặc nâu sậm, vị ngọt. Dịch vụ hút chân không lạp xưởng có thể bảo quản được trong thời gian dài

dich vu hut chan khong lap xuong

Lạp xưởng hút chân không để làm gì ?

♦  Hút chân không là rút hết oxy ra khỏi lạp xưởng bằng túi hút chuyên dụng, làm giảm sự lên men hoặc oxy hóa của môi trường. Giúp lạp xưởng giữ được vị tươi ngon trong thời gian nhất định.

♦  Bắt mắt và vệ sinh, hút chân không sẽ làm cho các thanh lạp xưởng rút cứng lại. Nhìn bề ngoài sẽ đẹp và gọn hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh thu hút côn trùng gây hại như ruồi và một số loại côn trùng khác.

♦  Quý khách muốn mang lạp xưởng đi nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật, Canada, Anh…khi qua hải quan phải được hút chân không thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chặt chẽ tại các nước nhất là Châu Âu.

Quý khách có thể tham khảo túi hút chân không lạp xưởng khi liên hệ với nhân viên của chúng tôi.

Kích thước túi hút chân không mặt hàng lạp xưởng tại Rau Sấy Khô

♦  Kích thước 15x25cm, 17x27cm cho loại 0.5kg

♦  Kích thước 20x30cm, 22x32cm cho loại 1kg.

♦  Kích thước 30x40cm, 35x50cm cho loại từ 2-5kg.

Ngoài ra quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ hút chân không lạp xưởng tại nhà, hàng hóa sẽ được đóng gói ngay tại chỗ ở bằng máy hút chân không chuyên dụng DZ-300A. Lực hút mạnh mẽ, kiểu dáng gọn nhẹ và không ồn như các loại máy khác

hut chan khong lap xuong (1)

Giá hút chân không cho lạp xưởng.

♦  Các loại túi dao động từ 5k-25k cho từng loại kích thước lớn nhỏ.

♦  Hút càng nhiều giá càng giảm, số lượng trên 20 túi.

♦  Đơn vị tính theo túi, đã tính công hút.

♦  Phí di chuyển làm dịch vụ tận nơi tùy theo khoảng cách xa gần.

♦  Nhận hút tận nơi tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (tphcm), từ Quận 1 – Quận 12, các quận xa như Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn và tỉnh lân cận như Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai.

♦  Bảng giá hút chân không lạp xưởng của chúng tôi luôn ổn định và cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn nhận vận chuyển lạp xưởng đi nước ngoài, nhận hàng và giao hàng tận tay người nhận.

♦  Hiện nay nhiều đơn vị cũng mở dịch vụ hút chân không, nhưng thường dùng loại túi mỏng, cách hút không chuyên nghiệp. Dẫn đến tình trạng rách túi hoặc hút không hết hơi, ảnh hưởng đến quá trình bảo quản lạp xưởng. Chúng tôi bảo đảm túi hút chân không là túi loại tốt, dày, được đặt mua tại nhà sản xuất túi chuyên nghiệp. Nếu xảy ra tình trạng hút không hết hơi hoặc xì hơi chúng tôi sẽ hút lại miễn phí hoàn toàn.

♦  Quý khách có nhu cầu đóng gói lạp xưởng để buôn bán, gửi cho người thân tại nước ngoài. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ hút chân không lạp xưởng tại tphcm để được tư vấn và báo giá miễn phí. Trực tuyến 24/7, làm ngoài giờ và cả thứ bảy, chủ nhật. Hân hạnh chào đón quý khách

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây